หน้าใหม่

ทำไม..พอหน้าฝน ️ แล้ว กระต่ายมักจะป่วย ?

ป็นเรื่องปกติที่ เมื่อเข้าหน้าฝน ความชื้น และอุณหภูมิ ️️☀️ ในสภาวะแวดล้อม จะส่งผลให้ระดับภูมิต้านทาน ของเค้าลดลง
ประกอบกับ เป็นภาวะที่เหมาะสม ในการเจริญเติบโตของเหล่าเชื้อโรค ที่พร้อม จู่โจมสุขภาพกระต่ายคุณ   และ โดยมาก การเลี้ยงกระต่าย ๐Ÿ‡
มักจะมีพื้นที่ที่จำกัด ซึ่งต่างจากพฤติกรรมทางธรรมชาติ ที่เค้าต้องวิ่ง ต้องกระโดด เล่นสนุก... ปัจจัยเหล่านี้ทำให้ ทาส ‍♂️ ทั้งหลายมักสังเกตุเห็นอาการ ไม่พึงประสงค์ที่มาพร้อมหน้าฝน ️ ไม่ว่าจะเป็น การจาม หายใจแรง ซึม กินน้อยลง ท้องเสีย มีสารคัดหลั่งจากตา รวมถึง การย่อยและดูดซึมที่ลดลง ‍♂️
 
ในธรรมชาติ กระต่ายจะสามารถ หาหญ้าสมุนไพร ที่เหมาะกับ เค้าในการปรับสมดุลได้ ✅
แต่ในการเลี้ยงที่จำกัด ความหลากหลายของหญ้า ที่เราให้กับ อาหารเม็ดสำเร็จรูปอย่าง Cuni จึงเป็นเรื่องจำเป็นที่ขาดไม่ได้
เพราะหนึ่งในวัตถุดิบในการทำ Cuni complete, Cuni nature และ อีกหลายๆ ตะกูลสินค้าของ Cuni นั้น คือ Smooth-Staked meadow grass
หญ้าสมุนไพร ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ การย่อย ✅ และดูดซึม อาหาร พร้อมทั้งยัง ทำหน้าที่ antibiotics ทางธรรมชาติ ยับยั้งปัญหาท้องเสีย จากการติดเชื้อได้เป็นอย่างดี ✨
 
ไม่เพียงเท่านั้นการเลือก Dandelion
(บางส่วนของดอกดาวเรือง) ซึ่งอุดม ไปด้วยสาร Anti-oxidant ยังช่วยเพิ่มภูมิต้านทานให้กระต่าย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ทุกอย่างต้องมีความสมดุล ‍♂️ หากมีมากไป หรือ มีน้อยไป ก็ใช่ว่าจะได้ผลดี Cuni ทุกสูตร จึงสมดุลวัตถุดิบ จากผลงานการวิจัย ️จากหญ้าและสมุนไพร มากกว่า 10 ชนิด✨ ซึ่งมีบทบาทหน้าที่ต่อสุขภาพ กระต่ายคุณที่แตกต่างกัน ให้เค้าได้สมดุลบนพื้นฐานของโภชนาการที่เค้าชื่นชอบ

สาระน่ารู้