อาหารสำหรับนกปรอทหัวจุก

NutriBird Uni komplete อาหารสำหรับนกปรอทหัวจุก

 

 

 

          ด้วยความเคารพต่อธรรมชาติ Versele-Laga ได้ศึกษาพฤติกรรมของนกกินผลไม้ และนกกินแมลงขนาดเล็ก เพื่อพัฒนาอาหารที่มีโภชนาการเหมาะสมกับนกที่กินทั้งผลไม้และแมลง อาทิ นกปรอทจุก ขึ้นโดยเฉพาะ

          ด้วยประโยชน์จาก Super fruit อย่าง แอปเปิ้ล 7% แครนเบอร์รี่ 2% เอลเดอร์เบอร์รี่ 1% รวมถึงผักผลไม้สดที่หลากหลาย อันอุดมด้วยวิตามินคุณค่าสูง ผสานรวมกับคุณประโยชน์ของสาหร่ายทะเลสไปรูไรน่า เพิ่มคุณประโยชน์จากธัญพืชหลากหลาย อาทิ Canary seed และ Linseed ควบคุมกลิ่นไม่พึงประสงค์อย่างสารสกัดจากยัคคา เพื่อให้คุณและคนรอบข้างมีความสุขพร้อมกันกับเค้าได้อย่างไม่จำกัด

 

Uni Komplet สูตรเข้มข้นด้วย โปรตีน 19% ไขมัน 15% เหมาะสมกับความต้องการของนกปรอทหัวจุก

          - อาหารนกนูทริเบิร์ด หอมอร่อย โภชนาการครบครัน ป้องกันปัญหาโภชนาการบกพร่อง และการเลือกกินของนก

          - นูทริเบิร์ด อุดมด้วยผลไม้ และใยอาหาร ช่วยให้จุลินทรีย์ชนิดดีในลำไส้เติบโต และรักษาสมดุลของระบบทางเดินอาหาร

          - อัตราส่วน แคลเซียม : ฟอสฟอรัส (1.2 : 0.6) อยู่ในระดับสมดุล เพื่อโครงสร้างกระดูกที่แข็งแรง

          - ขนาดเม็ดอาหารเหมาะสม นกหยิบจับกินได้ง่าย ไม่แตกหักเสียหาย เศษตกหล่น นกได้รับสารอาหารครบถ้วน หมดกังวลกับปัญหาการเลือกกินของนก ช่วยประหยัด ลดต้นทุน

 

ข้อสังเกตนกที่มีสุขภาพดี

          - นกที่มีสุขภาพดี ของเสียที่ขับถ่ายออกมาจะมีฟอร์มที่ดี ไม่เหลวและไม่แข็งจนเกินไป ส่วนอุจาระเป็นเส้น สวย แน่น และมีคุณภาพ

          - มูลถ่าย ของนกที่มีสุภาพดี ควรมีสีเดียว สีเขียวเข้ม-สีเทา ยูเรทจะมีสีขาวหรือครีม นกที่สุขภาพดีควรมีปริมาณปัสสาวะน้อย(ส่วนของเหลวในมูลถ่ายนก)

มั่นใจได้ว่า อาหารนกสำเร็จรูป NutriBird หอม อร่อย ย่อยง่าย เสริมภูมิต้านทาน NutriBird หนึ่งเดียวที่สวนสัตว์ชั้นนำทั่วโลก และสัตวแพทย์ทั่วโลกต่างเลือกใช้