ยาร์โรว์ Yarrow คุณประโยชน์จากสมุนไพรธรรมชาติมากว่า 2,000 ปี

ยาร์โรว์ Yarrow พืชสมุนไพรท้องถิ่นในเขตหนาวจากยุโรป  เวอร์เซเล-ลากา ทำการศึกษาและวิจัย ประโยชน์จากสมุนไพรอย่างต่อเนื่อง ค้นพบว่า  ยาร์โรว์ Yarrow เป็นพืชสมุนไพรที่ใช้มานานตั้งแต่ยุคโบราณ  และมีประโยชน์ทางด้านยารักษาโรค และเสริมสร้างสุขภาพที่ดี

 

 

 

ด้วยสรรพคุณที่มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ จากประวัติศาสตร์พบว่า ชาวกรีกและโรมันในยุคโบราณ ได้นำต้นยาร์โรว์มาใช้ในการสมานบาดแผล ทำให้ต้นยาร์โรว์ Yarrow มีชื่อเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า อาร์คีเลีย (Achillea Millefolium) ที่มาจากชื่อของ เทพเจ้าแห่งสงครามอาร์คีลีส  วีรบุรุษแห่งสงครามเมืองทรอย!

 

Credit Picture : https://www.history.com/topics/ancient-history/achilles

 

นอกจากนี้ ชาวยุโรปยังได้นำสมุนไพร ยาร์โรว์ Yarrow  มาประกอบอาหาร  ทำเป็นเครื่องดื่มชายาร์โรว์ ที่มีรสชาติออกขมเล็กน้อย กระตุ้นให้ร่างกายหลั่งน้ำย่อย และเสริมสร้างระบบทางเดินอาหารอีกด้วย

 

ด้วยความเคารพต่อธรรมชาติ เวอร์เซเล-ลากา พัฒนาอาหารเพื่อสุขภาพ ที่อุดมด้วยผัก ผลไม้ หญ้า และสมุนไพรจากธรรมชาติ คัดเลือกหญ้า สมุนไพร และพืชหลากหลาย ตั้งแต่เมล็ดพันธุ์ จนถึงเพาะปลูกในฟาร์มเวอร์เซเล-ลากา เพื่อให้มั่นใจในความสะอาด และปลอดจากสารเคมีทั้งปวง

 

 

เราทุ่มเท ค้นคว้า และวิจัย เพื่อให้มั่นใจว่า อาหารสัตว์ที่ผลิตขึ้น เหมาะสมกับโภชนาการ และระบบทางเดินอาหาร ของสัตว์แต่ละสายพันธุ์ และแต่ละช่วงวัย ปราศจากสิ่งปลอมปน     

 -   ด้วยแนวคิดสุขภาพแข็งแรงอย่างยั่งยืน เริ่มต้นด้วยอาหารที่ดีจากธรรมชาติ    -  

  เวอร์เซเล-ลากา  ได้คัดสรรวัตถุดิบอาหารเพื่อสัตว์เลี้ยงขนาดเล็ก     ที่เหนือชั้นยิ่งกว่าอาหารชนิดอื่นๆ นอกจากอุดมด้วยไฟเบอร์จากหญ้า ทิโมธีหรืออัลฟาฟ่าแล้ว ยังอัดแน่นด้วยคุณประโยชน์อันหลากหลาย จากสมุนไพรอีกด้วย มั่นใจได้ว่า เราได้คัดเลือกวัตถุดิบที่ดีที่สุด  และเหมาะสมที่สุดสำหรับน้องๆ เพื่อนรักของคุณ